Kinh nghiệm mua bảng vẽ cảm ứng wacom để tiết kiệm chi phí

Kinh nghiệm mua bảng vẽ wacom
Kinh nghiệm mua bảng vẽ wacom

Như bạn đã biết bảng vẽ wacom là một thiết bị tuyệt vời dành cho các designer hay các bạn có thú vui vẽ tranh nhân vật. Tuy nhiên, trước khi mua bảng vẽ cảm ứng wacom thì bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng và khả năng tài chính để chọn cho mình một bảng vẽ điện tử hợp lý và giúp tiết kiệm phần lớn chi phí bỏ ra vô ích. Sau đây các bạn cùng theo dõi bài viết này để có một vài kinh nghiệm mua bảng vẽ cảm ứng wacom đúng cách nhé !

Dòng bảng vẽ intuos pen

bảng vẽ wacom intuos pen

Bảng vẽ intuos pen



Intuos pen có hai dòng là intuos pen và intuos pen & touch chúng khá giống nhau. Chỉ khác ở chổ dòng intuos pen & touch có thêm chức năng chạm và bút cảm ứng nằm ở cây bút cảm ứng có thể giúp người dùng dễ dàng xoay, phóng to hoặc thu nhỏ màn hình bảng vẽ wacom theo tùy thích.
Nếu bạn là ngưới mới tập tành vẽ - thiết kế thì nên mua dòng này . Vì giá thành của nó khá rẻ giúp bạn có thể tự do trải nghiệm mà không phải quá lo lắng về chi phí bỏ ra.

Dòng bảng vẽ cảm ứng wacom intuos pro

bảng vẽ wacom intuos pro

Bảng vẽ wacom intuos pro



Đây là dòng bảng vẽ wacom nâng cấp hơn so với dòng intuos pen. Với kích thước màn hình được mở rộng hơn và tích hợp nhiều chức năng mới hơn như kết nối không dây với bộ kit wireless được tích hợp sẵn.
So với bảng vẽ wacom intuos pen thì dòng wacom inntuos pro này nổi trội hơn rất nhiều với chức năng cảm ứng. Nghĩa là chỉ cần chạm tay lên màn hình bảng vẽ là bạn có thể điều khiển xoay, phòng to hoặc thu nhỏ một cách tùy thích.
Bảng vẽ wacom inutos pro này thích hợp cho các bạn chuyên thiết kế đồ họa hay vẽ truyện tranh . Mức giá của bảng vẽ cảm ứng này khá phổ thông. Nằm ở mức giá trung bình trên thị trường hiện nay.


Wacom Cintiq

Wacom Cintiq

Wacom Cintiq



Đây là  dòng bảng vẽ cảm ứng cao cấp nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, màn hình cảm ứng dễ dàng điều chỉnh phóng lớn hoặc thu hẹp dựa vào bàn tay. Bảng vẽ cảm ứng wacom Cintiq chạy trên hệ điều hành Windows với bộ xử Intel tích hợp HD Graphics. Bàn vẽ wacom cintiq cho phép hiện ra những hình ảnh với độ sắc nét và chính xác cao nhất.
Với nhiều tính năng siêu việt mà các dòng bảng vẽ wacom thông thường không có nên giá tiền của bảng vẽ wacom cintiq thường có giá cao gần như gấp đôi.  Wacom Cintiq sẽ cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo không giới hạn trên thế giới đồ họa lung linh và gần như hoàn mĩ.
Xem thêm bài review bảng vẽ cảm ứng wacom cintiq 27 qhd touch dth 2700 :https://dungmaiblog.blogspot.com/2018/07/review-bang-ve-dien-tu-wacom-cintiq.html

Trên đó là những chia sẽ về “ kinh nghiệm mua bảng vẽ wacom” một cách có khoa học và hiệu quả. Nếu bạn đang cần mua bảng vẽ wacom chính hãng thì hãy liên hệ đến Anh Đức Digital Shop chuyên cung cấp các thiết bị điện tử chính hãng và uy tín trên thị trường miền Trung.
Xem thêm tại đây.

Nhận xét