Review bảng vẽ cảm ứng wacom Cintiq 27QHD Touch DTH-2700/KO-CX


Bảng vẽ điện tử wacom Cintiq
Bảng vẽ điện tử wacom Cintiq


Bảng vẽ cảm ứng wacom hiện là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các designer. Đặc biệt với các nhà thiết kế làm trong chuyên ngành  concept art , thiết kế bối cảnh hoặc vẽ truyện tranh thì rất cần thiết và hữu ích. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bảng vẽ wacom với nhiều thương hiệu nôỉ tiếng . Trong đó, không thể không nhắc đến bảngvẽ điện tử wacom Cintiq – Bảng vẽ cảm ứng cao cấp và hiện đại nhất hiện nay . Với nhiều tính năng nổi trội và thông minh  hơn so với những bàn vẽ wacom thông thường.  
Sau đây chúng ta cùng khám phá những điểm nổi trội của bảng vẽ wacom Cintiq 27QHD Touch DTH-2700 mang lại cho người dùng như thế nào nhé.
Đọc thêm tại : https://dienthoaimaytinhbanganhduc.blogspot.com/

Màn hình của bảng vẽ cảm ứng wacom cintiq chính hãng 


Bảng vẽ điện tử wacom cintiq

Bảng vẽ điện tử wacom cintiq


Bảng vẽ wacom Cintiq 27QHD Touch được trang bị màn hình 27”  rất rộng. Bề mặt màn hình có độ phân giải 2560x1440 pixel sắc nét. Góc nhìn rộng tới 178 độ. Khung màn hình rộng cho các designer thỏa sức sáng tạo theo mọi cảm xúc. Thao tác vẽ linh hoạt và chính xác hơn so với việc dùng chuột thông thường.
Màu sắc đáp ứng lên tới 97% Adobe RGB, 1.07 tỉ màu đạt chuẩn REC 709 giúp chất lượng hình ảnh hiện lên một cách sống động và chân thật nhất.
Người anh em sinh đôi của bảng vẽ điện tử wacom cintiq 27qhd touch dth 2700 phải nói đến là bảng vẽ điện tử wacom cintiq 27qdh dtk 2700 tính năng giữa chúng khá giống nhau.

Phụ kiện đi kèm cùng dòng bảng vẽ wacom cintiq 27qhd touch dth 2700

Bút vẽ wacom Pro Pen
Bút vẽ wacom Pro Pen

Bút vẽ wacom Pro Pen – Thao tác chuẩn xác gần như tuyệt đối với độ nhạy lên đến 2048. Bút wacom có theerr nhận dạng được những chi tiết nhỏ nhất và rõ nét nhất.
Express Key
Express Key
Khi mua bảng vẽ điện tử wacom cintiq 27qhd touch dth 2700 thì sẽ được tặng kèm bộ điều khiển rời Express Key cho phép bạn thao tác linh hoạt việc cuộn , phóng  và xoay đối tượng trên màn hình máy tính cảm ứng thông minh này.
Cảm ứng đa điểm wacom
Cảm ứng đa điểm wacom

Kết hợp tính năng kết nối cảm ứng đa điểm giúp các nhà thiết kế dễ dàng điều khiển phóng to thu nhỏ và điều chỉnh một cách nhanh chóng , tiện lợi và hiệu quả hơn.
Giá đỡ giúp chống bảng vẽ wacom
Giá đỡ giúp chống bảng vẽ wacom

Bộ giá đỡ giúp chống bảng vẽ wacom đặt vào vị trí mà bạn cảm thấy dễ dàng sử dụng và an toàn nhất. Gía đỡ wacom cintiq 27qhd với thiết kế “ Ergonomic”  đem lại nhiều tư thế làm việc linh động và thoải mái nhất cho người sử dụng.
Ngòi bút wacom
Ngòi bút wacom

Ngoài ra, bảng vẽ điện tử wacom cintiq còn được tích hợp 10 ngòi bút dự phòng đơn giản và nhỏ gọn. Nhưng chúng có sức ảnh hướng không hề nhỏ đế chất lượng các bảng phác thảo điện tử. Sau một thời gian sử dụng bút vẽ wacom cintiq thì ngòi bút sẽ bị mòn nay chúng ta cần thay để đảm bảo độ chính xác bởi lực nhấn từ bút điện tử này. Góp phần tái hiện một bức tranh hoàn hảo và tuyệt vời nhất .
Điểm đáng chú ý cuối cùng là bảng vẽ cảm ứng wacom cintiq 27qhdtouch dth 2700 tích hợp cổng USB hỗ trợ kết nối cổng HDMI thông qua bộ chuyển DVID và cổng DíplayPort thông qua bộ chuyển đổi Mini DisplayPort. Thiết bị có khả năng tương thích tốt với 2 hệ điều hành phố biến hiện nay là Windows và IOS.

Chắc chắn với những năng tuyệt vời như vậy nên bảng vẽ điện tử wacom cintiq 27qhd touch dth 2700 trở thành công cụ hữu ích mà các designer luôn muốn sở hữu nó.


Còn chần chừ điều gì nữa hãy đến Anh Đức Digital Shop để được tư vấn rõ hơn về dòng bảng vẽ wacom này và sở hữu chiếc bảng vẽ wacom cintiq 27qhd touch dth 2700 chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường.

Nhận xét